Lượt xem: 146
Điện lực thành phố Sóc Trăng tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng App Chăm sóc khách hàng
   Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng điện. Vừa qua, Điện lực thành phố Sóc Trăng phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền, vận động, hướng dẫn khách hàng cài đặt sử dụng App Chăm sóc khách hàng tại chợ Trung tâm thành phố và chợ Phường 2, thành phố Sóc Trăng.
 
   Theo lãnh đạo Điện lực thành phố Sóc Trăng, App chăm sóc khách hàng là một ứng dụng thông minh, App này cho phép khách hàng sử dụng điện tiếp cận và sử dụng các dịch vụ về điện một cách dễ dàng, như tra cứu và nhận thông báo về chỉ số điện năng, tiền điện, nợ tiền điện, lịch ngừng giảm cung cấp điện; thanh toán tiền điện trực tuyến; tải hóa đơn điện tử; thông tin giá điện; thay đổi thông tin khách hàng; đăng ký dịch vụ trực tuyến như cấp điện mới, báo mất điện, thay đổi công suất, thay đổi hình thức thức thanh toán… 
   Cũng theo lãnh đạo Điện lực thành phố Sóc Trăng, hiện nay, Điện lực thành phố quản lý trên 48.640 khách hàng, trong đó có gần 70% khách hàng thanh toán tiền điện qua ví cá nhân bằng cách hình thức: trích nợ tự động, chuyển khoản ATM, ủy thác cho ngân hàng trính nợ. Sau khi cài đặt app, khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và 24/7. Sau một buổi ra quân, nhân viên Điện lực thành phố đã hướng dẫn, cài đặt App chăm sóc khách hàng cho trên 400 khách hàng.
 
Lê Vũ - ĐTT TPST

 

 

VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 4/02/2025 (04/02/2025)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 2/02/2025 (03/02/2025)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2626888
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.